Du lịch trải nghiệm khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi
the-runaway-villa

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng bạn muốn rời xa thành phố ồn ào, khắc nghiệt đến một nơi thư giãn thoải mái, hít thở không khí trong lành. Bạn sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ và vô cùng tuyệt vời nếu trải nghiệm chuyến đi chỉ có 2 người với khu Resort Ba Vì. Hãy cùng lên kế hoạch cho chuyến du lịch tại khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi này để khám phá những điều thú vị nhé.

1. Tản Đà Resort – khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi

Tản Đà Resort nằm ở Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội – cách trung tâm Hà Nội hơn 50km đường xe chạy. Nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì, Tản Đà chính là nơi hội tụ hương sắc, không khí trong lành, tươi mát của đất trời. Nơi đây là resort gần gũi với thiên nhiên ở Hà Nội mà bạn phải đến ít nhất một lần để chiêm ngưỡng vẻ đẹp dịu dàng, nên thơ của nó.

tan-da-resort-ba-vi-khu-nghi-duong-gan-ha-noi-cho cap-doi

Đây là địa điểm du lịch được nhiều người biết đến bởi không gian văn hóa Việt cổ và dịch vụ Spa, tắm khoáng nóngvới nguồn nước khoáng chảy ra từ núi Thánh Tản Viên.Bạn cũng người yêu sẽ có những giây phút đẹp đầy tận hưởng tại thiên đường của nghỉ dưỡng và thư giãn này.

Phòng ngủ tại khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi

Tại resort được chia làm 2 khu: Xóm Nhà Cổ và Xóm Lạc Việt mang phong cách mộc mạc, tối giản nhưng đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tiện nghi. Những căn nhà cổ của miền quê Bắc Việt mộc mạc nhưng vẫn sang trọng được đặt tên theo lối dân dã: nhà Địa Chủ, Phú Ông, Trung Nông, Thầy Đồ. Mỗi cụm nhà được thiết kế theo lối kiến trúc giản dị, mái ngói xưa, cột trụ gỗ, vỉ kèo…,khiến cho du khách đi nghỉ dưỡng mà cảm giác như được về quê. Hơn nưã khung cảnh giản dị, gần gũi giúp các cặp đôi gần gũi, tận hưởng giây phút ý nghĩa bên nhau.

khu-nghỉ-duong-gan-ha-noi-cho cap-doi

Khi lên kế hoạch du lịch cho 2 người, các bạn cần xác định được chính xác thời gian đến và về để đặt phòng trước.Được biết đến là một địa điểm hot, Tản Đà Resort nếu muốn để có phòng đẹp các bạn nên đặt phòng trước 1 – 2 tuần. Còn muốn đi vào các dịp lễ thì nên đặt trước 1 tháng để tránh bị tăng giá phòng hoặc hết phòng. Các phòng ngủ thiết kế hiện đại, cuốn hút mang chút cổ kính đem đến không gian ấm cúng, lãng mạn cho các cặp đôi.

 phòng ngủ tại ba vì

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Tản Đà Resort

Ở Tản Đà Spa & resort Ba Vì, nước khoáng thảo dược và bùn khoáng được nhiều du khách ưa chuộng cùng tác động lên cơ thể với nhiều công dụng thần kỳ. Chúng kích thích hệ thống tuần hoàn, các lớp tế bào da chết sẽ được tẩy sạch khi xả bùn khiến cho làn da trở nên mềm mại,sạch sẽ, tóc trở nên trơn mượt…

tan-da-resort-spa

Thư giãn với các gói trị liệu mặt để làn da căng tràn sức sống hoặc trị liệu toàn thân như ngâm khoáng, tắm hơi, massage bùn… với 100% nguyên liệu từ tự nhiên. Hãy yên tâm tận hưởng giây phút chăm sóc cơ thể thoải mái bên người thương nhờ đội ngũ nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp.

Tam-bun-tan-da-resort-khu-nghi-duong-gan-ha-noi-cho-cap-doi

2. Thiên Sơn Suối Ngà

Hãy đến và tận hưởng không khí trong lành của trời đất nơi núi non đại ngàn cùng người thương. Cùng với người yêu khám phá 3 tiểu khu Hạ sơn, Trung sơn và Ngoạn Sơn cùng với thác Cổng Trời mênh mông. Từ độ cao vài chục mét có 3 làn nước đổ xuống sườn núi tạo thành một bể bơi thiên nhiên. Tắm ngâm mình dưới bể, mùa đông thì ấm, mùa hè thì mát lạnh, nước trong veo.

thac-cong-troi-thien-son-suoi-nga--khu-nghi-duong-gan-ha-noi-cho-cap-doi

Sau khi tận hưởng dịch vụ chăm sóc cơ thể toàn diện, bạn cùng người thương có thể trải nghiệm dịch vụ ăn uống đầy sang trọng, lãng mạn trong khuôn viên hay nhà hàng 3 sao tại khu nghỉ dưỡng Thiên Sơn Suối Ngà. Không gian và tâm thế sau khi xả mọi stress, áp lực sẽ giúp bạn thưởng thức món ăn một cách ngon miệng hơn.

Ban-an-ngoai-troi-tan-da-resort--khu-nghi-duong-gan-ha-noi-cho-cap-doi

Hãy dành khoảng thời gian ý nghĩa, lãng mạn của bạn bên người thương tại những khu nghỉ dưỡng cao cấp gần Hà Nội này nhé.